วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

การแว็กซ์ขนที่อวัยวะเพศหญิง



          สำหรับการใช้ชีวิตคู่ให้ยืนยาวนั้นคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของเซ็กส์ก็เป็นส่วนประกอบที่สำคัญเหมือนกัน หากการร่วมรักของคุณมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมเพื่อให้มีความสุขกันทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ตลอดเวลา คงจะทำให้มีความอยากที่จะมีการร่วมรักกันโดยที่ไม่ต้องการไปทำกับใครให้เกิดปัญหาครอบครัว ดังนั้นคุณผู้หญิงก็ต้องพยายามหาอะไรแปลกใหม่เพื่อเพิ่มรสชาติของเซ็กซ์กัน



          การแว็กซ์ขนที่อวัยวะเพศของคุณผู้หญิงนั้นเชื่อกันว่าจะทำให้คุณผู้ชายอยากที่จะทำออรัลเซ็กซ์มากขึ้น เพราะจะทำให้อวัยวะเพศนั้นดูสะอาดเกลี้ยงเกลาเหมือนเป็นสาวแรกแย้ม น่าถนุถนอม แต่คุณผู้ชายบางคนอาจจะไม่ชอบเพราะดูแล้วแปลกๆไป ทางที่ดีแรกๆอาจจะยังไม่ต้องเอาออกให้เกลี้ยงหมด อาจจะเหลือไว้บ้างไม่ให้ดูน่าเกลียด และก็ลองสอบถามทางคุณผู้ชายดูว่าชอบแบบใหน เพราะแต่ละคนก็มีความชอบที่ไม่เหมือนกัน แต่สำหรับของคุณผู้ชายไม่ต้องไปแว็กซ์ให้เปลืองสะตุ้งสตางค์ เพราะมันคงจะดูแปลกๆหากขนเยอะและยาวไปให้ใช้กรรไกรตัดแต่งบ้างก็พอ

          ปัจจุบันการแว็กซ์ขนกำลังเป็นที่นิยมกันมากในกลุ่มของผู้หญิงเพราะนอกจากจะทำให้รู้สึกสะอาด โล่ง ไม่หมักหมมแล้วยังไม่ระคายเคืองผิวที่อ่อนโยนส่วนนั้นด้วย แต่หากต้องถามความต้องการของคุณผู้ชายด้วยก็น่าจะดี เพราะบางทีเค้าอาจจะไม่ชอบก็ได้

อ่านเพิ่ม >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น