วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

ขมิบช่องคลอด เรื่องลับที่ไม่ลับ...


                    การฝึกขมิบช่องคลอด  เป็นวิธีหนึ่งที่จะเพิ่มรสชาดและความสุขของการมีเพศสัมพันธ์ แน่นอนว่าการฝึกขมิบช่องคลอดต้องทำโดยฝ่ายหญิงแต่คนที่จะได้รับประโยชน์และรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงจริงๆคือฝ่ายชายที่มีเพศสัมพันธ์ด้วย จากช่องคลอดที่เคยหย่อนยานหลวมจะกลับกลายมาเป็นช่องคลอดที่กระชับสร้างความสุขสมให้กับฝ่ายชายเป็นอย่างมาก

                     การทำให้ช่องคลอดกระชับจนทำให้เกิดความสุขจากการมีเพศสัมพันธ์กันนั้นสามารถทำได้ทั้งการทำรีแพร์ (Repair) และการฝึกขมิบช่องคลอด การทำรีแพร์นั้นข้อเสียคือต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทำการซ่อมแซมแก้ไขช่องคลอดที่หย่อนยานโดยการผ่าตัดให้ปากช่องคลอดเล็กลงซึ่งการทำรีแพร์นั้นจะเพิ่มความสุขในการมีเพศสัมพันธ์ได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น แต่สิ่งที่ได้จากการฝึกขมิบช่องคลอดนั้นนอกจากไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแล้วยังทำให้มีความกระชับไปทั่วทั้งช่องคลอดเพราะกล้ามเนื้อที่อยู่ภายในบริเวณช่องคลอดจะได้รับการออกกำลังกายทำให้มีความยืดหยุ่นบีบรัดและคลายตัวได้ดีจนสามารถเคลื่อนไหวเป็นจังหวะตอบรับจากการรุกเร้าของฝ่ายชายได้อย่างเหมาะเจาะที่โดยรวมจะเรียกว่า “ช่องคลอดกระชับ” ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ฝ่ายชายติดอกติดใจที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วยอีก



                       การฝึกขมิบช่องคลอด  เป็นการบริหารกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานที่ทำให้เกิดความกระชับของช่องคลอดแต่มีข้อแม้ว่าต้องทำให้ถูกวิธี ผู้หญิงส่วนมากที่ต้องการมีช่องคลอดที่กระชับด้วยการฝึกขมิบช่องคลอดมีการฝึกที่ไม่ถูกต้องทำให้ถึงแม้ว่าจะทำเท่าไหร่ไม่ประสบผลสำเร็จเสียทีจนท้อแท้และเลิกราไปเพราะสาเหตุคือเมื่อทำการฝึกที่ไม่ถูกต้องทำให้บริหารกล้ามเนื้อผิดมัดและจะเกิดอาการล้าจนไม่อยากจะทำอีก

                       วิธีฝึกขมิบช่องคลอด ที่ถูกต้องคือลองนั่งลงบนโถชักโครกในลักษณะที่สบายๆให้เกิดการผ่อนคลายกล้ามเนื้อทุกส่วน  ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อต้นขา ก้น หน้าท้อง แล้วลองนึกถึงตอนที่รู้สึกปวดปัสสาวะแล้วเริ่มถ่ายปัสสาวะออกไปสักนิดหนึ่งแล้วพยายามหยุดปัสสาวะในทันที ถ้าปัสสาวะหยุดไหลนั่นหมายความว่าคุณขมิบช่องคลอดอย่างถูกวิธีแล้วคือใช้กล้ามเนื้อที่ถูกต้องในการขมิบช่องคลอดจึงสามารถหยุดการปัสสาวะไว้ได้ หลังจากนั้นพอคุณเลิกขมิบช่องคลอดน้ำปัสสาวะก็จะไหลออกมาตามปกติ ให้ลองสังเกตและจดจำจนสามารถทำการขมิบช่องคลอดได้ถูกวิธี  ส่วนการฝึกขมิบช่องคลอดควรทำในเวลาใดบ้างและควรทำบ่อยครั้งแค่ไหน คำตอบคือเมื่อเริ่มทำใหม่ๆให้ทำช้าๆโดยให้เน้นที่การทำให้ถูกวิธีก่อนเมื่อเกิดความชำนาญแล้วจึงค่อยทำให้มากขึ้น การฝึกขมิบช่องคลอดก็เหมือนกับการออกกำลังกายเพียงแต่อวัยวะที่ได้รับผลจากการออกกำลังกายนั้นแทนที่จะเป็นกล้ามเนื้อส่วนอื่นกลับเป็นกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานนั่นเอง ที่สำคัญคือการขมิบช่องคลอดต้องทำเป็นประจำและทำอย่างสม่ำเสมอจึงจะทำให้ช่องคลอดกระชับได้ตามที่ตั้งใจไว้ การฝึกขมิบช่องคลอดเป็นเรื่องภายในของผู้หญิงขณะที่คุณกำลังทำการขมิบช่องคลอดอยู่นั้นหากคุณไม่บอกใครจะรู้ได้ ดังนั้นคุณสามารถทำได้ทุกเวลา ทุกอิริยาบถและอาจจะทุกสถานที่ด้วยซ้ำไปเช่น นั่งทำงาน คุยโทรศัพท์ อ่านหนังสือ ก็สามารถฝึกขมิบช่องคลอดได้เสมอ

อ่านเพิ่ม >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น