วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

เทคนิคสุดยอดการใช้ปาก แบบ ”ลึกสุดคอหอย”


            ในโลกความจริง การอมนกเขาแบบลึกสุดคอหอย และวิธีทำรักด้วยปากที่ถูกเปิดออกอ่านมากที่สุดเมื่อเทียบกับเรื่องอื่นๆ นั่นแสดงว่าผู้ชายอยากได้รับบริการอมนกเขาแบบลึกสุดขั้ว และผู้หญิงก็ต้องการเรียนรู้วิธีทำ เพื่อที่จะทำให้ฝ่ายชายพึงพอใจมากที่สุด


       แต่ก่อนอื่นฉันอยากจะเตือนว่า การทำรักด้วยปากแบบ “ลึกสุดคอหอย” ก็มีอันตรายอยู่เหมือนกัน ในทางทฤษฎี นกเขาของคุณผู้ชายทั้งหลายอาจทำให้ฉันหายใจไม่ออก หรือพูดอีกอย่างคือนกเขาของคุณอาจทำให้ฉันถึงตายได้ หรือคิดในแง่ดีขึ้นมาหน่อย ฉันอาจจะอาเจียนออกมารดทั้งตัวคุณและนกเขาของคุณจนเลอะเทอะไปหมด



       ไม่มีอะไรสวยงาม และไม่มีอะไรที่ใกล้เคียงความเป็นไปได้ แต่ยิ่งเสี่ยงมากเท่าไหร่ ผลตอบแทนก็จะยิ่งมีค่ามากเท่านั้น นั่นคือกฎที่แสนจะท้าทายในการลิ้มลองให้สุดคอหอย

       ฉันจะไม่สบประมาทผู้หญิงที่ไม่สามารถทำรักด้วยปากแบบลึกสุดคอหอย เพราะฉันรู้ดีว่าไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่สามารถเรียนรู้วิธีทำรักด้วยปากแบบที่ฉันเชี่ยวชาญและช่ำชอง มันเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลา ใช้การฝึกฝน และเต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่จะควบคุมปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติของร่างกาย

       และเป็นเรื่องดีที่ผู้หญิงทุกคนทำแบบนี้ไม่ได้ เพราะการทำรักด้วยปากแบบลึกสุดคอหอย ก็จะยิ่งมีคุณค่า และมันจะทำให้เขารักคุณมากขึ้นนั่นเอง

อ่านเพิ่ม >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น