วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

อุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน


     สำหรับคุณผู้หญิงที่ใช้งานจุดซ่อนเร้นมาอย่างหนัก คุณจะรู้สึกได้ถึงความหละหลวม มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ หลายๆ คนมีลมออกมาจากช่องคลอดในขณะที่ร่วมเพศ หรือแม้แต่กลีบที่เคยอวบอูม ก็ดูจะลีบลู่ ไม่สวยงาม เต่งตึง เรียกร้องความสนใจอีกต่อไป

      ในขณะที่อยู่ในช่วงวัยยี่สิบต้นๆ คุณอาจจะลำพองใจว่ามีของดีติดอยู่กับตัว ทำให้ชายหลงรัก จนหัวปักหัวปำ แต่เมื่อคุณได้ใช้งานมัน โดยไม่บำรุงรักษา ไม่ทะนุถนอม คุณจะพบว่า เพียงแค่ระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี โดยเฉพาะเมื่อคุณผ่านสงครามมาอย่างโชกโชน ผ่านการคลอดบุตรหลายครั้ง หลายหน สรีระของคุณที่เคยงดงาม สร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณมาโดยตลอด มันกลับกลายเป็นหนามแหลมที่ทิ่มแทงใจ สามีแหนงหน่าย กิ๊กที่เคยกัน ก็ตีตัวออกห่าง

      วันนี้ เรามีเครื่องมือกระชับช่องคลอด มาเสนอ ชีวิตของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเพียงใช้อุปกรณ์ที่ว่านี้เพียงไม่กี่วัน โดยผู้ที่สังเกตุเห็นความเปลี่ยนแปลงนี้ คือสามีของคุณเอง เริ่มสนใจขึ้นมาแล้วใช่มั๊ยคะ ดิฉันไปพบเครื่องมือบริหารช่องคลอดนี้จากประเทศอังกฤษ เพียงแค่คุณมี “อุปกรณ์บริหารกระชับช่องคลอด” เพียงเครื่องเดียว การทำงานของตัวเครื่องเทียบเท่าการขมิบ 1000 ครั้งภายใน 1 นาที โดยใช้หลักการทำงานคือเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าให้กลายเป็น RF (Redio Frequency) หรือที่เรียกว่าคลื่นสัญญาณวิทยุผสมผสานกับคลื่น Faradic ทำให้เกิดการหดตัวคลายตัวของกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ส่งผลทำให้ช่องคลอดเกิดการบีบและคลายตัว คล้ายกับการที่เราขมิบอย่างถูกวิธีล่วงหน้าไป 1 เดือนต่อการใช้ 1 ครั้งนั่นเอง

      นอกจากจะทำให้ช่องคลอดของคุณแน่นกระชับ กลับคืนสู่ความเป็นวัยสาวได้อีกครั้งหนึ่งแล้ว มันยังสามารถช่วยขจัดปัญหาอื่นๆ ที่เป็นเหมือนเสี้ยนเล็กๆ คอยสร้างความรำคาญใจให้กับคุณได้อีกด้วย ปัญหาที่พบมากก็คือ ช่องคลอดมีกลิ่น มีตกขาว มีลมออกขณะร่วมเพศ ปัสสาวะเล็ด สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ สร้างความกังวลใจให้กับคุณในขณะมีเพศสัมพันธ์เป็นอันมาก และไม่สามารถแก้ได้ด้วยวิธีศัลยกรรม หลายๆ คนที่ทดลองใช้เครื่องมือกระชับช่องคลอด ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้ม ยิ่งกว่าคุ้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น