วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

ช่องคลอดหลวม ทำยังไงดี



ปัญหาใหญ่สำหรับผู้หญิงที่ผ่านการคลอดลูก ผู้หญิงสูงอายุ หรือผู้หญิงที่ผ่านการมีเซ็กซ์มาอย่างมาก นั่นก็คือปัญหา “ช่องคลอดหลวม” หรือช่องคลอดไม่กระชับ สาเหตุเกิดมาจากกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานไม่แข็งแรง เสื่อมสมรรถภาพ ทำให้อวัยวะที่อยู่ภายในช่องคลอดเกิดอาการหย่อนคล้อย และทำให้เกิดโพรงอากาศนั่นเอง



          ภายในช่องคลอดนั้นจะมีกล้ามเนื้อต่างๆมากมาย ที่ทำหน้าที่คอยควบคุมอวัยวะต่างๆภายในช่องคลอด ซึ่งถ้าหากกล้ามเนื้อแข็งแรงจะทำให้ช่องคลอดกระชับ และเมื่อมีการสอดใส่อวัยวะเพศของฝ่ายชายจะเกิดการตอดรัด ทำให้ฝ่ายชายได้รับความสุขและเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างมาก ในทางกลับกัน ถ้าช่องคลอดหลวม ไม่กระชับ อวัยวะเพศของฝ่ายชายจะไม่ถูกกระตุ้นเท่าที่ควร และความรู้สึกเสียวจะมีไม่มากพอที่จะทำให้ฝ่ายชายเสร็จได้

          ปัญหาช่องคลอดหลวมนั้นสามารถแก้ไขได้โดยวิธีการบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานเพื่อให้กล้ามเนื้อแข็งแรงมากขึ้น โดยวิธีการขมิบนั้นสามารถทำได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ที่บ้าน หรือขณะที่คุณขัยรถอยู่ก็ตาม ไม่เป็นอันตรายใดๆทั้งสิ้น ถ้าคุณทำอย่างต่อเนื่องคุณจะมีกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานที่แข็งแรง และช่องคลอดของคุณจะกระชับขึ้นจนสามีคุณรู้สึกได้ แต่คุณต้องมีความอดทนและพยายามทำอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือน เพื่อให้ได้ผลที่ดี

          แต่วันนี้เฌอแตมมีตัวช่วยที่จะทำให้ช่องคลอดของคุณกลับมาฟิตเฟิร์มเหมือนสาวแรกรุ่น โดยที่คุณไม่ต้องขมิบเลยแม้แต่ครั้งเดียว ด้วย เครื่องบริหารกระชับช่องคลอด ที่จะทำหน้าที่เหมือนการบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน พียงคุณใช้ 1 นาที เปรียบเสมือนการที่คุณขมิบถึง 1,000 ครั้งเลยทีเดียว และเพียงแค่คุณใช้ติดต่อกัน 7 วัน คุณจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่คุณและสามีคุณจะต้องรู้สึกแปลกใจอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน จะมัวรอช้าอยู่ทำไม หันมาดูแลตนเอง ก่อนที่สามีคุณจะปันใจไปให้สาวสวยวัยใสกันดีกว่าคะ

อ่านเพิ่ม >>

1 ความคิดเห็น:

  1. @@@ขออนุญาติ Adminประชาสัมพันธ์ค่ะ@@@
    ใครอยากหายจากอาการเหล่านี้ คลิ๊กที่นี่
    1. ปวดท้องประจำเดือนอย่างหนัก มาไม่ปกติ ตกขาวขุ่น มีอาการคัน มีกลิ่นเหม็น ไม่กล้าไปหาหมอ
    2. มีบุตรยาก เจ็บเวลามีเพศสัมพันธ์ มดลูกไม่ฟิต ไม่กระชับ มีน้ำน้อย ช่องคลอดแห้ง
    3. หงุดหงิดง่าย ไม่สบายตัว เหมือนคนวัยทอง
    4. ทรวงอกเล็ก อยากเพิ่มขนาด (ผลพลอยได้)
    https://www.facebook.com/groups/185063254995962/
    สอบถามรายระเอียดสินค้าเพิ่มเติม
    0853172460 วรารัตน์ หรือ 086-8209207 อนุกูล

    ตอบลบ