วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

เซ็กส์กับชีวิตคู่


      แต่ละคนมีประสบการณ์การมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกที่ไม่เหมือนกัน บางคนมีตอนอายุเกินยี่สิบปี บางคนก็เคยมีตอนเป็นหนุ่มเป็นสาวแรกรุ่น แต่ก็เชื่อว่าความประทับในครั้งแรกของทุกๆคนนั้นไม่คงไม่แตกต่างกันมากนัก เพราะหากการมีเซ็กส์ด้วยความรักของคุณทั้งสองคนไม่ว่าจะจบกิจกรรมลงแบบไหนก็ตามมันก็ยังเป็นความประทับใจในครั้งแรกของคุณอยู่ดี


      การมีเซ็กส์ในช่วงแรกๆของชีวิตคู่นั้นอาจจะดูมีความสุขทั้งสองฝ่าย เพราะว่ารสสัมผัสนั้นยังมีความตื่นเต้นอยู่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปหลายปีจนกระทั่งมีบุตรด้วยกัน ความรู้สึกเหล่านั้นจะค่อยๆหายไปไม่เหมือนสมัยที่ยังเป็นวัยแรกเริ่มของหนุ่มสาว จากที่เคยมีเซ็กส์วันละหนึ่งถึงสามครั้งต่อวัน ก็อาจจะเปลี่ยนเป็นอาทิตย์ละครั้ง แล้วอะไรที่ทำให้เป็นอย่างนั้นหละ? ก็คงเป็นเพราะว่าทั้งสองมีอายุที่สูงขึ้น อีกทั้งยังเครียดเรื่องงานและหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบต่างๆ มากมาย และที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าปัญหาเหล่านั้นก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของสุขภาพของอวัยวะเพศของทั้งหญิงและชาย

   แน่นอนว่าพอมีอายุมากขึ้นฝ่ายชายมักกจะมีปัญหาเรื่องของความแข็งตัวช้า ส่วนฝ่ายหญิงก็จะมีปัญหาเรื่องของช่องคลอดหลวม ทั้งสองอย่างนี้มักจะทำให้ความสุขของการมีเพศสัมพันธ์ของทั้งสองลดลงจนทำให้เกิดปัญหาครอบครัวตามมา ดังนั้นสิ่งที่ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายต้องทำก็คือการดูแลสุขภาพของตนเอง เช่น การหมั่นออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ หมั่นบริหารอวัยวะเพศ ซึ่งอาจจะนำเครื่องมือที่ทันสมัยและปลอดภัยในปัจจุบันเข้ามาช่วย สำหรับฝ่ายชายก็จะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยสำหรับฝ่ายชายก็จะเป็นอุปกรณ์ และสำหรับฝ่ายหญิงก็จะคืออุปกรณ์เพิ่มความกระชับให้กับช่องคลอดนั่นเอง …

อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น