วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

เครื่องบริหารกระชับช่องคลอด




     คุณเป็นหนึ่งในบรรดาสาวๆ ที่ขาดความมั่นใจในตัวเองเกี่ยวกับการบริหารเสน่ห์เพื่อผูกมัดใจสามีอยู่หรือเปล่าครับ วันนี้ผมมีเรื่องราวดีๆ มานำเสนอ รับรองว่า เมื่อคุณอ่านเรื่องราวที่ผมนำมาถ่ายทอดจนจบแล้ว คุณจะมีแววตาที่เปล่งประกายแห่งความหวังเรืองรองขึ้นมาทันที จากที่เคยหดหู่ จนถึงกับสิ้นหวังในการประคับประคองชีวิตคู่ที่เคยมีแต่ความชื่นมื่น เบิกบาน แต่ ณ วินาทีนี้ คุณอาจจะคิดว่ามันเว่อร์ เพ้อเจ้อ หรืออะไรก็ตามแต่ นั่นคือแว่บแรกในความคิดของคุณ และมันจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เมื่อคุณได้ติดตามอ่านบทความที่ผมเขียนจนจบ


     สิ่งที่ผมจะนำเสนอในวันนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตคู่ของผมเอง ผมอยากจะบอกให้โลกรู้ถึงความจริงอย่างหนึ่ง ในฐานะที่ผมเป็นสามี เป็นผู้ชายที่มีเลือดเนื้อ ความรู้สึก และอารมณ์ ผมไม่เคยมีความคิดที่จะนอกใจภรรยาของผมเลย ไม่อยากบอกว่า ผมเป็นคนรักเดียว ใจเดียว ซื่อสัตย์ต่อภรรยาเพียงคนเดียว เดี๋ยวคุณจะหาว่าผมโอเว่อร์หนักขึ้นไปอีก แต่นั่นเป็นความจริงครับ ผมรักภรรยาของผมมาก เราใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันมาเป็นเวลากว่ายี่สิบปี ถึงทุกวันนี้ความรักก็ไม่ได้จืดจางลง รวมทั้งการมีเพศสัมพันธ์ในชีวิตคู่ ก็ยังคงความเร่าร้อน มีความต้องการซึ่งกันและกันอย่างไม่จืดจาง เพราะอะไรรู้มั๊ยครับ แน่นอน…บางครั้งต้องมีตัวช่วย นั่นก็คือ เครื่องมือกระชับช่องคลอด

     ผมรู้จักเจ้าเครื่องมือตัวนี้ ตอนที่ผมได้เดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศอังกฤษ พร้อมกับภรรยา เครื่องมือกระชับช่องคลอดที่ผมไปเจอมา เป็นเครื่องมือที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อผู้หญิงที่กล้ามเนื้อเชิงกรานอ่อนแรง เป็นสาเหตุให้ช่องคลอดไม่กระชับ ไม่ฟิต ไม่แน่น สามารถรักษาอาการช้ำรั่วได้ และถ้าคุณมีปัญหาเรื่องช่องคลอดหลวม มีลมออกจากช่องคลอด มีเพศสัมพันธ์แล้วไม่มีความสุข ฯลฯ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุที่ทำลายความสุขในชีวิตคู่ อ๊ะๆ …คุณอย่าบอกนะครับว่า ครอบครัวของคุณมีความสุขเต็มเปี่ยม แม้ว่าจะปราศจากเพศรสบนเตียงนอน ตัวของคุณ และสามี ไม่ต้องการแสวงหาความตื่นเต้น ความเร่าร้อนที่เคยมีในช่วงแรกของการอยู่ร่วมกัน นั่นเป็นความคิดของคุณเพียงฝ่ายเดียวหรือเปล่า แต่สามีของคุณ…แม้ว่าจะรักภรรยามากมายขนาดไหน แต่ความต้องการตามธรรมชาติ มันจะเรียกร้องให้เค้าไปหากิ๊ก..เมียน้อย..หรือคุณจะเรียกมันว่าอะไรก็แล้วแต่..มาช่วยบำบัดความใคร่ สุดท้าย อาจจะกลายเป็นความผูกพันจนทำให้เขาลืมคุณ…

   สำหรับผมแล้ว ผมได้ให้ภรรยาของผมใช้เครื่องมือกระชับช่องคลอด เพียงไม่กี่ครั้ง ผมต้องพบกับความประหลาดใจอย่างมาก เมื่อได้มีเพศสัมพันธ์กับภรรยา เพราะผมนึกว่าภรรยาผม กลับไปเป็นสาวน้อยวัยทีนอีกครั้งหนึ่ง ทั้ง ๆ ที่เธออายุมากกว่า 40 ปีและผ่านการคลอดลูกตามธรรมชาติมาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน สิ่งที่ผมกำลังจะบอกให้คุณสาวๆ ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ ได้ทราบกันก็คือ ชีวิตคู่จะมีความสุขได้ ไม่ใช่เพราะคุณเอาใจเก่ง ขยันทำงานทั้งนอกบ้าน และในบ้าน มีความสามารถในการอบรมดูแลลูก เป็นแม่บ้านที่เพอร์เฟ็ค หรือขยันเสริมสวย ทำสปา เสื้อผ้า หน้า ผม ไม่มีที่ติ แต่สิ่งหนึ่งที่ควบคู่กันมา และมีความสำคัญที่สุดในชีวิตคู่ นั่นคือ ทำอย่างไรคุณถึงจะผูกใจสามีไว้ ไม่ให้ว่อกแว่ก หรือแว๊บไปมีเมียน้อยได้ ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้วครับ เทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการทำให้ชีวิตคู่ของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น สิ่งที่คุณกลัวคือ ออกกำลังกายก็แล้ว ขมิบช่องคลอดเพื่อให้แน่นกระชับก็แล้ว แต่มันก็ยังไม่สามารถทำให้คุณ fit and firm ได้ เครื่องมือกระชับช่องคลอดที่ผมนำมาเผยแพร่อยู่นี้ สามารถทำให้คุณสวยได้จากภายใน ปัญหาเรื่องกลิ่น ช่องคลอดหลวม ตกขาว ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป คุณจะกลับมามั่นใจเหมือนดอกไม้แรกแย้ม สมัย 30 ปีที่แล้วอีกครั้งหนึ่ง และเมื่อคุณสวยจากภายในแล้ว ความสวยจากภายนอกก็จะตามมาเมื่อคุณมีใบหน้าที่อิ่มเอิบ จิตใจที่เปี่ยมไปด้วยความสุขจากชีวิตคู่ และคุณจะพบว่า…สามีของคุณจะกลับมาสยบแทบเท้าของคุณเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น