วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

วิธีสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มๆ



สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆนั้น การสร้างความประทับใจให้กับคู่รักของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถึงวันที่ต้องมีเซ็กส์กันนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เธอย่อมนึกอยู่เสมอว่าทำอย่างไรเขาจึงจะประทับใจในบทรักที่ฉันมอบให้แก่เขา ดังนั้นผู้หญิงทุกคนจึงคิดอยู่เสมอว่าจะทำอย่างไรจึงจะได้ทั้งความประทับใจและมั่นใจว่า ฉันเป็นของเขาคนเดียวตลอดไป และทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุข


การจะให้บทรักมีความประทับใจต่อกัน จึงต้องยอมรับว่าความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น จากนั้นคุณจะรู้ว่า ความสุขสมจากการสัมผัสรักทางกายเป็นแบบใดเมื่อเริ่มจากการไม่ยึดมั่นในรูป แบบของการร่วมรักแบบเดิมๆ

1. ทำความสะอาดของร่างกายทุกซอกทุกมุม แม้ว่าเขาจะบอกว่าไม่รังเกียจหรือกลิ่นกายคุณจะหอมแค่ไหน แต่ผู้ชายทุกคนก็ยังชอบกลิ่นกายสาวที่สะอาดกว่าเสมอ ให้ฝ่ายชายได้กลิ่นสาปสาวจากคุณ หลังจากที่ได้อาบน้ำใหม่ๆ อย่าใช้สบู่ที่มีกลิ่นแรงเกินไปจะทำให้กลิ่นเสน่หาของคุณจางหายไปหมด เพราะในจุดสงวนนั้น หากเป็นช่วงกลางรอบเดือนที่มีไข่ตก จะมีกลิ่นเสน่ห์ ที่เรียกว่า 'ฟีโรโมน' ระเหยออกมา ว่ากันว่า ชายใดได้กลิ่นนั้นจะประทับใจและหลงใหลเสน่ห์ของคุณจนไม่อาจถอนตัวได้ทีเดียว



2. จูบมัดใจ เป็นสิ่งที่คุณต้องฝึกฝน เพราะจูบเป็นภาษากายแทนคำว่ารัก การจูบที่ดูดดื่มจะสามารถถ่ายทอดความรักผ่านริมฝีปากและปลายลิ้นที่ สอดกระหวัดรัดรึงกันเป็นอย่างดี เริ่มจากจุมพิตเบาๆ ที่ริมฝีปากของเขา ดึงรั้งเขาเข้ามากอดแนบแน่น จากนั้นประกบปากของคุณกับเขาให้ดูดดื่ม ซึมซับรสรักจากริมฝีปากและกระพุ้งแก้มของเขา พอเขาเริ่มหลับตาก็ จุมพิตเบาๆ ลงที่เปลือกตาของเขาอีกครั้ง ถ้ามีโอกาสลองจูบที่ติ่งหูของเขา ผู้ชายหลายคนชอบให้จูบที่ใบหู อาจลองเป่าลมอุ่นๆ เบาๆ ที่จุดสัมผัสเสน่หาหลังใบหู กระซิบบอกรักเบาๆ พร้อมกับจบลงที่การจูบซอกคอของเขาให้เนิ่นนาน พร้อมกับกอดเขาให้แนบแน่น แค่นี้ก็ทำให้เขาหลงใหลได้ปลื้มในตัวคุณจนอยากเร่งเวลาทำงานให้หมดไปเร็วๆ จะได้กลับบ้านไปหาหวานใจแล้ว

3. อย่าแก้ผ้าหมดให้เขาได้มีลุ้นบ้าง การให้เขาได้เห็นเพียงบางส่วนของคุณเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง เพราะผู้ชายนั้นมีนิสัยชอบความตื่นเต้น ชอบที่จะเป็นนักผจญภัย ชอบบุกเบิกที่ทางใหม่ๆ อะไรที่ไม่เคยเห็นก็อยากเห็น เพราะผู้ชายนั้นหากเขาเห็นสิ่งใดจนสาแก่ใจแล้ว ความตื่นเต้นก็จะหมดไปโดยสิ้นเชิงต้องเปิดๆ ปิดๆ บ้าง บางครั้งเปิดตรงนี้ บางครั้งปิดตรงโน้น บางครั้งเปิดไฟ บางครั้งปิดไฟ

4. ผู้ชายไม่เล้าโลม พอถึงเวลานั้นก็จ้องแต่จะใช้อาวุธประจำกายของเขากับของสงวนของคุณท่าเดียว แบบนี้คุณต้องใจเย็นๆ หาทางยับยั้งเขาไว้ด้วยกระบวนการท่วงท่าและลีลาแบบอื่น รอจนทางสวรรค์คุณพร้อมที่จะเปิด ต่อมต่างๆ สร้างน้ำหล่อลื่นออกมาเต็มที่แล้วค่อยเปิดทางสะดวกให้เขา
ถ้าเขาเป็นพวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ คุณต้องปล่อยให้เขาขึ้นสวรรค์ไปสักครั้งก่อน แล้วจึงปลุกน้องชายเขาขึ้นมาสู้ศึกอีกรอบสอง ระหว่างพักยกก็ควรชวนเขาคุยเรื่องผ่อนคลายบ้าง จะได้ไม่เป็นการจริงจังมากเกินไป พอน้องชายเขาพร้อมสำหรับยกสอง ก็เริ่มได้เลย คราวนี้รับรองว่าคุณจะประทับใจกับน้ำอดน้ำทนของเขาแน่นอน

5. ออรัลเซ็กส์สร้างความประทับใจ ถ้าเขาเริ่มเอ่ยปากขึ้นมา อย่ายอมเขาทันที ทำท่าลังเลใจบ่ายเบี่ยงว่าไว้ครั้งหลังดีไหม ให้ความหวังกับเขาแต่อย่ายอมทำให้เขาในทันทีที่ร้องขอ แต่คุณควรจะแน่ใจเสียก่อนว่า น้องชายของเขานั้นได้ผ่านการทำความสะอาดมาแล้ว หรือคุณไม่แน่ใจก็อาจจะใช้ถุงยางอนามัยสวมก่อนก็ได้ เพราะสมัยนี้ถุงยางอนามัยมีทั้งสีและกลิ่นให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังบางเฉียบ ได้รสสัมผัสที่ดีมาก ทีนี้รับรองได้ว่า เขาจะหลงใหลในรสริมฝีปากของคุณไปนานเท่านาน

6. เปลี่ยนท่าเพิ่มลีลารัก ผู้หญิง ที่ฉลาดควรจะรู้ดีว่า ผู้ชายนั้นแสดงความรักผ่านการมีเพศสัมพันธ์ และเขาจะซาบซึ้งถึงความรักของคุณที่มีต่อเขาหลังจากเขาสุขสมจากการประกอบ กิจกรรมแห่งความรักใคร่กับเขา ผู้หญิงที่ปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์กับ เขานั้น นานไปๆ บ่อยๆ เข้าเขาจะเริ่มแปลผลการกระทำดังกล่าวว่า เป็นเพราะคุณไม่รักเขาแล้วจึงไม่ยอมเป็นของเขา

อ่านเพิ่ม >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น