วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

เหตุผลที่ควรใช้ เครื่องมือกระชับช่องคลอด




       ดิฉันสังเกตุว่า สาว ๆ สมัยนี้ นิยมนุ่งสั้นกันมาก ไม่ว่าจะเป็นกางเกง หรือกระโปรงก็ตามแต่ ทั้ง ๆ ที่ขาไม่สวย มีคลื่นไขมัน และต้นขาก็ใหญ่จนเหมือนต้นกล้วยด้วยซ้ำ โดยเฉพาะเมื่อไปเจอสาวนุ่งสั้น ที่มีช่วงขาเรียวงาม มันให้ความรู้สึกคึกคักดีจริงๆ แต่คุณผู้หญิงค่ะ คุณรู้มั๊ยว่า คุณจะเรียกร้องความสนใจจากบรรดาชายหนุ่มได้ก็เพียงช่วงวัยต้นๆ ของชีวิตคุณเท่านั้น เพราะเนื้อหนัง จุดสัมผัสต่างๆ บนเรือนร่างของคุณมันยังเต่งตึง หน้าท้องยังแบนราบ จุดซ่อนเร้นยังอวบอูม และแน่นกระชับ แต่ถ้าหากคุณไม่รักษาทรวดทรง หรือความอิ่มเอิบบนใบหน้าไว้ให้ดี ชีวิตคุณก็จะพบแต่ความโรยรา สุดท้ายสามีของคุณก็จะทิ้งคุณไปมีผู้หญิงคนใหม่ ถึงแม้ว่าเขาจะยังรักคุณเหมือนเดิมก็ตาม แต่ความเหี่ยวย่น ยับเยินของสรีระที่คุณใช้มันไปอย่างโชกโชนในวัยสาว จะทำให้คุณพบกับความเงียบเหงา ชีวิตคู่จะขาดรสชาด จนกลายเป็นความซังกะตาย


       วันนี้ เรามาปรับเปลี่ยนวิธีคิด เพื่อที่จะผูกมัดใจสามีไม่ให้คิดไปมีเมียน้อย หรือไปแอบเลี้ยงกิ๊ก ส่งเสียนักศึกษาเล่าเรียนกันดีกว่า ดิฉันมีเครื่องมือบริหารช่องคลอด อ๊ะๆ อย่าคิดว่า มันจะบริหารได้แต่ช่องคลอดนะค่ะ มันสามารถขจัดปัญหาอื่นๆ ที่คุณนึกไม่ถึงอีกมาก เช่น หน้าท้องไม่แบนราบ มดลูกต่ำ แก้มก้นย้วย ต้นขาใหญ่ อวัยวะเพศไม่อิ่มเอิบ ช่องคลอดหลวม ช่องคลอดมีกลิ่น ลมออกช่องคลอด ปัสสาวะไม่สุด เรียกว่า เจ้าเครื่องมือนี้ มันสามารถคืนความสาว ความสดชื่นให้กับคุณได้อีกครั้ง ด้วยวิธีการทำงานง่ายๆ ไม่ต้องเสียเงินทำศัลยกรรม ให้เจ็บตัวและมีริ้วรอยบนเรือนร่างอีกด้วย

       โดยเครื่องมือบริหารมดลูกให้กระชับนี้ มันจะทำหน้าที่กระตุ้นบริเวณจุดซ่อนเร้น เหมือนเป็นการช่วยขมิบ และทำความสะอาดภายใน จนปัญหาต่าง ๆ ที่หมักหมมอยู่ในภายใน ถูกขจัดออกไปจนหมดสิ้น เมื่อหมดปัญหาจากภายใน เรียกว่า ทำความสะอาดกันอย่างถึงกึ๋นแล้ว ความสุขที่คุณจะได้รับจากการร่วมรักกับคู่ของคุณก็จะกลับคืนมาอีกครั้ง เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ ความสุขที่ได้รับครั้งนี้จะช่วยให้คุณมีจิตใจที่อิ่มเอิบ ซึ่งจะส่งผลสู่ความงามภายนอก ใบหน้าที่เคยหม่นหมอง อมทุกข์ จะกลายกลับเป็นเหมือนดอกไม้แรกแย้ม ที่มีชีวิตชีวา เพราะได้น้ำเลี้ยงที่ดีนั่นเอง



อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น