วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เซ็กส์ในห้องน้ำโรงหนัง



                          
          นี่คือประสบการณ์จริงที่เพิ่งเกิดขึ้นได้ไม่นาน วันนั้นฉันกับแฟน เรานัดไปดูหนังกัน เนื่องจากเป็นวันธรรมดาและคนไม่ค่อยเยอะ จึงทำให้บรรยากาศในโรงหนังไม่ค่อยวุ่นวาย ประกอบกับเป็นโรงหนังในต่างจังหวัด คนจึงไม่ค่อยพลุกพล่านเท่าไหร่ นี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ฉันและแฟนชอบมาดูหนังที่นี่ อีกอย่างราคาตั๋วหนังก็ไม่แพงด้วย ไม่เหมือนเข้าไปดูหนังในเมือง หนังที่เราเลือกดูในวันนั้นเป็นหนังฝรั่งที่เป็นซับไตเติ้ล ปกติแล้วโรงหนังนี้ไม่ค่อยมีหรอกหนังซํบไตเติ้ล แต่วันนั้นมีแต่เรื่องนี้ที่น่าดู เราก็เลยตัดสินใจดู แทนที่จะรอดูเรื่องอื่น
            เมื่อเข้าไปในโรงหนังปรากฏว่าในโรงคนน้อยมาก อาจจะเป็นเพราะคนต่างจังหวัดไม่ค่อยชอบดูหนังที่เป็นซับไตเติ้ล เพราะขี้เกียจอ่านมั้ง วันนั้นเราก็เลยเลือกที่นั่งได้อย่างสบายเต็มที่ เราเลือกที่นั่งหลังสุด เพราะที่วางแก้วน้าสามารถยกขึ้นได้ ทำให้ฉันได้อยู่ในอ้อมกอดของเขา มันช่างแสนอบอุ่นเหลือเกิน หนังวันนั้นออกจะมีฉากหวือหวาอยู่เยอะพอสมควร ฉันเริ่มรู้สึกว่าเขามีอาการแปลกๆนั่นก็คือ เขาหายใจถี่และตัวเขาเริ่มอุ่น และทุกครั้งที่มีฉากอย่างว่า มือของเขาก็จะโอบรัดฉันแน่นขึ้น ส่วนฉันไม่ต้องพูดถึง ก็มีอารมณ์นะซิ่คะ วันนั้นดูหนังไม่รู้เรื่องเลย อยากจะออกจากโรงหนัง แล้วตรงดิ่งกลับบ้านให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยังๆไม่ทันที่จะคิดถึงตอนจบ เขาก็มากระซิบที่ข้างหูดิฉันว่าเขาทนไม่ไหวแล้ว  ฉันก็งงๆแล้วจะให้ทำยังไง ตอนแรกฉันคิดว่าเขาชวนฉันกลับบ้าน แต่ที่ไหนได้ เขาชวนฉันออกไปเข้าห้องน้ำ เพราะห้องน้ำในโรงหนังที่นี่เงียบมาก ไม่มีคนแม้แต่คนเดียว ฉันเดินตามเขาเข้าไปอย่างกล้าๆกลัวๆ
            เมื่อฉันเดินเข้าไปในห้องน้ำ เขาก็จัดการล็อกห้องน้ำ แล้วถอดเสื้อฉันออกอย่างรวดเร็ว จากนั้นเราก็มีอะไรกันในห้องน้ำ มันเป็นความรู้สึกที่ทั้งเสียว และตื่นเต้นกลัวคนจะมาเห็น แต่สุดท้ายเราก็มีอะไรกันถึง 4 รอบ เป็นอะไรที่สุขสุดๆและตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น