วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

พบกับนวัตกรรมใหม่สู่การเปลี่ยนสีผิว ที่จะพลิกโฉมการเปลี่ยนสีผิว ที่คุณเคยรู้จักมา !!



ไม่ต้องฉีดก็ขาวได้ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด การเปลี่ยนสีผิวด้วยเครื่อง ความถี่แสง ที่จะไปลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ผสมผสานกับครีมบำรุงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิวคุณสมบัติพิเศษจากสารสกัดชั้นสูงหลายชนิด ช่วยให้เผยผิวพรรณนวลเนียนขาวใสอย่างชัดเจน และป้องกันแสงแดด ปกป้องผิว ทำให้ผิวขาวขึ้นทุกรอบ 7 วัน จนกว่าคุณจะพอใจ เผยผิวขาวใสอมชมพู เต่งตึง ชุ่มขื้น สุขภาพผิวแข็งแรงยืดหยุ่น ผิวแลดูเปล่งประกายดุจมีออร่า


สวยอย่างปลอดภัยด้วย เครื่องเปลี่ยนสีผิวด้วยคลื่นความถี่แสง และครีมบำรุงคุณสมบัติพิเศษจากสารสกัดชั้นสูงหลายชนิด สามารถฟื้นฟู ปกป้องผิวเพิ่มความกระจ่างใสตามที่คุณต้องการ ทำให้ผิวของคุณขาวใสอมชมพู คืนความกระชับและอ่อนเยาว์ให้ผิวของคุณชุ่มชื้น และเต็งตึง ช่วยไปยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินของผิว ที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ขาวอมชมพูแบบธรรมชาติ และยังไปกระตุ้นการสร้างอิลาสตินทำให้ผิวมีความกระชับ ความยืดหยุ่นของผิวมีสปริง และชุ่มชื้นเต็งตึงสุขภาพผิวแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย รอยดำที่แตกของผิว ผิวหย่อนยานได้อีกด้วย


คลื่นความถี่ที่จะไปลดการสร้างเม็ดสี ผสมผสานกับครีมบำรุงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารบำรุงและป้องกันแสงแดดปกป้องผิวทำให้ผิวขาวทุกรอบ 7 วันจนกว่าคุณจะพอใจเผยผิวขาวใสชมพูเต่งตึงสุขภาพผิวแข็งแรงยืดหยุ่น


พบกับเราได้ที่ http://เปลี่ยนสีผิว.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น