วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ปิดตาเล่นจ้ำจี้ ประสบการณ์เสียวที่ต้องลอง

 
           การมีเซ็กส์แบบเปิดตานั้น เป็นเรื่องปกติที่คนส่วนใหญ่ทำกัน แต่ในวันนี้จะแนะนำเซ็กส์แบบใหม่ นั่นก็คือ "ปิดตามีเซ็กส์" จริงๆแล้ววิธีนี้เราพบเห็นได้บ่อยในหนังโป๊ แต่มีใครเคยลองทำบ้างหรือเปล่าคะ วันนี้จะมาชวนเพื่อนๆทุกคนให้ลองปิดตามีเซ็กส์ดูคะ
           เริ่มแรกให้เราปิดตา จากนั้นให้เราปล่อยใจให้ล่องลอยกับความรู้สึกที่จะเกิดขึ้น อย่าพยายามฝืนร่างกาย เมื่อเขาสัมผัสถูกอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย อย่าพยายามคาดเดาใดๆทั้งสิ้น แต่ให้เราลุ้นเอาเองว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา
           ที่สำคัญอย่าฝืนร่างกายเด็ดขาด เมื่อเรารู้สึกเสียว ให้ส่งเสียงออกมาตามปกติ หรือส่วนใหนที่เขาสัมผัสแล้วเราเกิดอารมณ์ ก็แสดงออกมาเต็มที่ รับรองว่าเขาจะต้องทนไม่ไหว จนต้องเอาน้องชายของเขาใส่เข้ามาในน้องสาวของเราอย่างแน่นอนละคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น