วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

วิธีการช่วยตัวเองของสาวๆ


วิธีการช่วยตัวเองของสาวๆ



                วันนี้จะมาแนะนำวิธีการช่วยตัวเองกันนะคะ อันนี้เป็นความรู้ ไม่ไช่เรื่องลามกอนาจารอะไรนะคะ มันป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ทุกคนอยู่แล้ว ก่อนที่จะไปถึงที่บริเวณอวัยวะเพศ มักจะต้องเริ่มจากการสัมผัส-ลูบไล้ส่วนต่างๆของร่างกายด้วยตัวเอง สำหรับการสัมผัสที่อวัยวะเพศ มีวิธีการดังนี้คือ สัมผัสที่บริเวณคริสตอริส ซึ่งเป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึกมาก หรือ ใช้นิ้วมือลูบไล้อย่างอ่อนโยนบริเวณรอบๆแคมนอกและแคมใน หรือ ใช้นิ้วมือเคลื่อนไหวเข้าออกในบริเวณช่องคลอดอย่างนุ่มนวล



มาถึงตรงนี้ ก็ต้องศึกษาแล้วใช่ไหมว่าอวัยวะที่ว่ามานั้นอยู่ตรงไหน แนะนำให้ใช้กระจกส่องดู การเรียนรู้และทำความเข้าใจอวัยวะเพศและอารมณ์ของตนเองเป็นการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่อย่างหนึ่งในชีวิต

ในความเป็นจริง การผ่อนคลายอารมณ์ปราถนาของตัวเองไม่ได้จำเป็นว่าต้องสัมผัสอวัยวะส่วนต่างๆของร่างกายเท่านั้น การทำให้ร่างกายได้สัมผัสกับธรรมชาติ เช่น สายลมอ่อนๆลูบไล้เส้นผม สัมผัสไอเย็นๆของหุบเขา เดินทอดน่องลมโชยบนชายหาด หรือแม้กระทั่งการอาบน้ำลูบไล้เนื้อตัวอย่างทะนุถนอม ก็ล้วนเป็นแนวทางในการผ่อนคลายทั้งสิ้น

โดยทั่วไป การช่วยตัวเองของผู้หญิงเพื่อให้ถึงจุดสุดยอด มักจะต้องใช้เวลาและยากกว่าผู้ชาย แต่หากผู้หญิงได้ค้นพบวิธีการว่าทำอย่างไรที่ให้รู้สึกดี ตื่นเต้น และพึงพอใจ และเข้าใจว่าอะไรบ้างที่ทำให้รู้สึกไม่ดี โดยเฉพาะความรู้สึกกลัว หรือรู้สึกผิดจากการช่วยตนเอง ประสบการณ์ในการค้นพบส่วนตัวนี้จะทำให้เธอสามารถผ่อนคลายความรู้สึกทางเพศให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นเท่าที่ต้องการ



อ่านต่อ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น