วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เทคนิคการใช้มือพาสามีขึ้นสวรรค์


   

     เทคนิคนี้อาจจะดูไม่เหมาะสำหรับ สาวๆที่เพิ่งแต่งงาน เพราะว่าคุณอาจจะเขินอายอย่างมากที่ต้องใช้มือลูบคำของรักของหวงสามี ก็แหงล่ะในสมัยเรียนมัธยมอาจารย์ก็ไม่เคยสอน ถึงสอนก็เคยเห็นแต่รูปวาดที่ขนาดจ้องตั้งนานยังไม่เกิดอาการแม้แต่จะเขิน แต่นี้ของจริงๆเป็นๆ แค่เห็นหัวใจก็เต้นจนผิดจังหวะแล้วยังจะให้ใช้มือลูบไล้นวดบีบคลำจนสามี เสร็จอีก สาวๆทั้งหลายคงแทบจะหัวใจวายกันพอดี

     เอาเป็นว่าหากคุณแต่ง งานได้สักระยะหนึ่งแล้ว ก็คงคุ้นเคยกับน้องชายของสามี ต่อจากนี้คุณควรหัดทำให้สามีตื่นเต้นในหลายๆรูปแบบ เพื่อที่จะให้เรื่องบนเตียงของคุณทั้งสองคนไม่น่าเบื่อ และวันนี้เราจะมารู้วิธีการพาสามีสุดที่รักของเราไปสู่หนทางสวรรค์ด้วยมือ อันน้อยๆของเรากัน

     ก่อนอื่นคุณต้องรู้จุดสัมผัสที่ไวต่อความรู้สึก ของสามีซ๊ะก่อน นั่นก็คือส่วนที่เป็นอวัยวะเพศและลูกอัณฑะ และสิ่งที่คุณจะต้องทำให้เขาก็คือการลูบไล้ เคล้นคลึง ถูไถ โดยอาจจะเริ่มจากลูกอัณฑะก่อน จากนั้นก็ค่อยๆไล่ไปที่ลำตัวของน้องชายของเค้า แล้วก็คลึงเบาๆที่ส่วนหัวของน้องชายของเค้า ทำไปเรื่อยๆ แต่จำไว้สักหน่อยนะ ว่าช่วงแรกๆเนี่ยต้องทำด้วยความนุ่มนวล แบบว่าเบาสุดแล้วค่อยๆหนักขึ้นเรื่อยๆ สังเกตุอาการของสามีด้วยว่า ถ้าหากเค้าพอใจเค้าจะแสดงสีหน้าออกมาประมาณกำลังมีความสุข หรือมีเสียงครางเล็กน้อย แต่ถ้าหนักไปเค้าจะบอกเราหรือเอามือจับเราเพื่อเป็นการบอกให้เราหยุดค่ะ
   
     นี่ เป็นเพียงเทคนิคเบื้องต้นเล็กๆน้อยๆเท่านั้น คุณสามารถนำไปปรับใช้การมอบความสุขให้สามีได้ในแต่ละวัน ทำบ่อยๆเดี๋ยวก็เก่งเองคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ\

อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น